ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยลดค่าใช้จ่าย

เหมือนชื่อนัยน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ใช้พลังงานจากดวงอาทิตย์เพื่อให้ความร้อนน้ำ ในตอนแรกค่าใช้จ่ายของเครื่องทำความร้อนพลังงานแสงอาทิตย์อยู่ในระดับสูง แต่อาจช่วยให้คุณประหยัดเงินได้หลายพันดอลลาร์ในระยะยาว ในบทความนี้เราจะพูดถึงค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับเครื่องทำความร้อนพลังงานแสงอาทิตย์วิธีการทำงานและวิธีการติดตั้ง

ในขณะที่น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้ไม่ได้รับการสนับสนุนจากเครดิตภาษีอีกต่อไป แต่ก็มีความน่าเชื่อถือเชื่อถือได้ราคาไม่แพงและมีประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นยอดนิยมในยุค 70 และ 80 ตัวอย่างเช่นระบบภูมิอากาศในระดับปานกลางที่สามารถให้ความร้อนน้ำสำหรับครัวเรือนทั้งหมดสามารถติดตั้งได้ตั้งแต่ 2ทำให้เครื่องทำความร้อนพลังงานแสงอาทิตย์มีการแข่งขันสูงเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องทำความร้อนไฟฟ้าและก๊าซแบบดั้งเดิม

โดยปกติระบบทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์มีค่าใช้จ่าย

ในการดำเนินงานประมาณ ในขณะเดียวกันก๊าซหรือเครื่องทำน้ำอุ่นแบบไฟฟ้าจะเสียค่าใช้จ่าย หลักเครื่องทำความร้อนทำงานโดยทำหน้าที่เป็นเครื่องทำความร้อนก่อนสำหรับการเก็บรักษาแบบเดิมหรือเครื่องทำน้ำอุ่นตามความต้องการ พวกเขายังทำงานได้ดีกับน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ตามความต้องการที่สามารถปรับอุณหภูมิได้น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ เนื่องจากระบบสุริยจักรวาลอุ่นน้ำการเพิ่มอุณหภูมิพิเศษที่ต้องการโดยเครื่องทำความร้อนตามความต้องการอยู่ในระดับต่ำและผู้ใช้สามารถรับอัตราการไหลสูงและการออมรายเดือนจำนวนมาก

หากคุณกำลังคิดที่จะติดตั้งน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

คุณจะได้เปรียบถ้าคุณมีหลังคาที่ลาดเอียงไปทางทิศใต้ นี้จะทำให้การติดตั้งง่ายขึ้นและน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณจะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบครัวที่มีสภาพอากาศหนาวเย็นส่วนใหญ่ใช้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์เป็นระบบสามฤดูแล้วล่มสลายไปในเครื่องทำน้ำอุ่นแบบดั้งเดิมในช่วงฤดูหนาวที่มืด ก่อนติดตั้งระบบทำความร้อนให้ค้นหาผู้ติดตั้งและตัวแทนจำหน่ายที่มีคุณสมบัติเหมาะสมซึ่งสามารถออกแบบและปรับขนาดระบบสำรองของคุณได้ ถามเกี่ยวกับการรับรองและขอคำแนะนำจากลูกค้าที่ผ่านมา

คุณควรเริ่มวางแผนเดี๋ยวนี้ เช่นเดียวกับคนส่วนใหญ่เราไม่คิดเกี่ยวกับการเปลี่ยนระบบทำน้ำร้อนของเราจนกว่าจะล้มเหลว เราวิ่งขึ้นและวิ่งเข้าไปในระบบใดก็ตามที่เราสามารถทำได้ แทนที่จะใช้เวลาในการวิจัยตัวเลือกแสงอาทิตย์ที่แตกต่างกันหาระบบที่เหมาะกับความต้องการพลังงานของคุณและวางแผนล่วงหน้าเพื่อแทนที่เครื่องทำน้ำอุ่นที่มีอยู่ก่อนที่จะล้มเหลว โปรดจำไว้ว่าน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ส่วนใหญ่มีอายุการใช้งานประมาณ 10-15 ปีดังนั้นโปรดเตรียมตัวให้พร้อม การประหยัดพลังงานเพียงอย่างเดียวอาจจะต้องจ่ายค่าน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ใหม่เมื่อถึงเวลาที่ปีขึ้นไปและคุณจะรู้สึกดีขึ้นกว่าที่รู้ว่าคุณกำลังก่อมลพิษแผ่นดินเพียงเล็กน้อย