การป้องกันตัวเองจากฝุ่นละอองด้วยผ้ากันไรฝุ่น

ผ้ากันไรฝุ่น แต่น่าเสียดายสำหรับเราไรฝุ่นที่อาศัยอยู่ในทุกมุมและข้อเหวี่ยงของบ้านของเรา ไม่ว่าคุณจะสะอาดหรือถูกสุขอนามัยอย่างไรคุณต้องหาร่องรอยของไรอยู่ที่ไหนสักแห่ง ความเป็นจริงปัญหาของไรฝุ่นกลายเป็นเรื่องจริงสำหรับผู้ที่มีพรมและสัตว์เลี้ยงกินอาหารที่เซลล์ผิวที่ตายแล้วหรืออาจเป็นเศษอาหารที่พบในมุมที่มืดที่สุดในบ้านของคุณ

ไรฝุ่นคืออะไร

ไรเหล่านี้เป็นสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่สามารถมองเห็นได้จากการใช้หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์หรือกล้องจุลทรรศน์ สิ่งมีชีวิตที่มีจุลทรรศน์เหล่านี้เหมือนกับสัตว์อื่น ๆ ในโลกพวกเขากินนอนและถ่ายอุจจาระเมื่อจำเป็น ไม่ได้เป็นความคิดที่น่ารื่นรมย์มาก เจ้าของบ้านทุกคนควรตระหนักถึงสิ่งเหล่านี้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปฏิกิริยาภูมิแพ้ขึ้นมา อุจจาระที่ปล่อยให้ผสมพันธุ์มีคุณสมบัติที่สามารถนำไปสู่อาการแพ้อย่างรุนแรง อาการมักจะทำให้เกิดการจามอย่างต่อเนื่องอาการน้ำมูกไหลและดวงตาเช่นเดียวกับในบางกรณีอาจทำให้ผู้ประสบภัยได้รับอาการหอบหืด ฝุ่นสามารถเกิดได้ทุกทีและไม่มีวันหมดไป ดังนั้นควรที่จะหาอะไรป้องกันตัวเองไม่ให้เกิดผลกระทบจากไรฝุ่น เช่น ผ้ากันไรฝุ่น ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายและมีขายอยู่มากตามร้านค้าและโรงพยาบาลทั่วไป ผ้ากันไรฝุ่นยังมีหลายแบบทั้งคลุมที่นอน หมอน และเตียง ถึงการใช้ผ้ากันไรฝุ่นจะไม่สามรถทำให้ฝุ่นหมดไปแต่อย่างใด แต่ก็สามารถช่วยป้องกันอันตรายไม่ให้เกิดผลกระทบกับระบบทางเดินหายใจและโรคภูมิแพ้ได้

ผ้ากันไรฝุ่นช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรคภูมิแพ้

เพื่อต่อสู้กับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับไรเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องดำเนินการเพื่อป้องกันโรคภูมิแพ้แทนที่จะหาวิธีการรักษาที่เกี่ยวข้องกับอาการแพ้ของคุณ นี้ควรจะเป็นคนสามัญสำนึก คุณควรให้ความสนใจเป็นพิเศษกับพื้นที่ปูพรมเนื่องจากพื้นที่เหล่านี้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ไรฝุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งชนิดที่มีหนามหนา ตรวจสอบให้แน่ใจผ้ารวมถึงผ้าม่านผ้าห่มและชุดผ้านวมทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอและทำความสะอาดอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อกำจัดไรฝุ่นเหล่านี้คือ 60 องศาเซลเซียสขึ้นไป อีกเครื่องมือที่มีประโยชน์คือเครื่องฟอกอากาศ เหล่านี้เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการต่อสู้กับไรฝุ่นไม่อนุญาตให้พวกมันผสมพันธุ์และผสมพันธุ์ หากคุณพบว่าคุณไม่มีเงินสดในการซื้อหน่วยเหล่านี้คุณสามารถซื้อสเปรย์หลายชนิดที่ออกแบบมาสำหรับผ้าและพรมเพื่อต่อสู้กับไรและการใช้ผ้ากันไรฝุ่นสามารถช่วยป้องกันอันตรายจากฝุ่นละอองเพื่อไม่ให้เกิดอาการเกี่ยวกับโรคทางเดินหายใจหรือโรคภูมิแพ้