การจัดวางสินค้าลงบนพาเลทไม้อย่างถูกต้อง

ขึ้นอยู่กับว่าพื้นที่ใดของโลกหนึ่งอยู่ในพาเลทไม้ที่ทำจากไม้สนโดยทั่วไปแล้วจะไม่เพียง แต่เป็นตัวเลือกที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับแท่นวางไม้เนื้อแข็ง แต่เวลาที่มากกว่าจะเป็นพาเลทที่ดีกว่าในหลาย ๆ

ในสหรัฐอเมริกาสนเป็นที่นิยมใช้สำหรับที่อยู่อาศัยดังนั้นเกรดที่ต่ำกว่าของไม้เป็นผลพลอยได้จากตลาดที่อยู่อาศัยและพร้อมสำหรับ บริษัท ผู้ผลิตพาเลทไม้ ไพน์มักจะมีราคาไม่แพงต่อโต๊ะ (ปริมาณ) เมื่อเปรียบเทียบกับไม้เนื้อแข็ง – สิ่งนี้จะกลับสู่สภาพเศรษฐกิจที่หายาก

ในขณะที่ไม้เนื้อแข็งมีความหนาแน่นมากขึ้นเมื่อเทียบกับไม้สนมีสายพันธุ์ไม้สนเช่นต้นสนสีเหลืองใต้ (SYP) ที่มีราคาค่อนข้างสูงและมีราคาที่น่าสนใจเมื่อเทียบกับไม้เนื้อแข็ง และในขณะที่ไม้เนื้อแข็งมักขายโดยปกติจะมีขนาดใหญ่มากถึง 4 “x 6” หรือใหญ่กว่าไม้สนมักพบในขนาดทั่วไปที่ใช้ในอุตสาหกรรมที่อยู่อาศัยของเราคือ 2×4, 2×6, 2×8, 2×10 และ 2×12 นอกจากนี้ยังสามารถซื้อไม้สนชนิด 4×4 และ 4×6 ได้ด้วยแม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายน้อยและค่าใช้จ่ายสูง

หลายคนรวมทั้งวิศวกรหลายคนชอบและต้องการพาเลทไม้เนื้อแข็ง

เชื่อว่ามันจะเป็นพาเลทไม้ที่แข็งแรงเมื่อเทียบกับพาเลทสน และจะถือเป็นจริงถ้าส่วนประกอบทั้งหมดมีความหนาเท่ากัน อย่างไรก็ตามสิ่งที่คุณพบก็คือเนื่องจากความแตกต่างในการกำหนดราคาระหว่างไม้เนื้อแข็งและไม้สนแท่นวางไม้เนื้อแข็งมักจะมีองค์ประกอบที่บางลงเมื่อเปรียบเทียบกับไม้สนของพวกเขา ตัวอย่างเช่นเป็นแบบฉบับสำหรับแท่นวางไม้เนื้อแข็งที่มี

นี่เป็นการเปรียบเทียบง่ายๆในการทำไม่ใช่แค่ในโลกแห่งความเป็นจริงด้วยการทดสอบพาเลท แต่ถ้าคุณมีใบอนุญาตซอฟต์แวร์การออกแบบพาเลทเช่น เป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมไม้พาเลทซึ่งได้รับการพัฒนาและปรับปรุงมานานหลายสิบปีที่มหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียเทคโดยนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างเครื่องมือที่มีคุณค่าเพื่อให้ บริษัท ผู้ผลิตสามารถออกแบบและสร้างพาเลทตามความต้องการเฉพาะได้

ช่วยให้สามารถเลือกจากรายการที่สำคัญของชนิดของไม้เช่นเดียวกับการสร้างพาเลทระบุทุกอย่างจากเล็บเฉพาะที่ใช้ความชื้นในไม้และยังมีการวิเคราะห์ความแข็งแรงซ้อน คุณสามารถสร้างแบบจำลอง และชุดของ และผลการวิเคราะห์พาเลทต่างๆที่ระบุไม้เนื้อแข็งหรือไม้สนหรือทั้งคู่ได้ (พาเลทรวมกัน)

ความได้เปรียบของพาเลทไม้สนไม่ได้จบลงด้วยความแข็งแกร่ง

ของอัตราส่วนราคาเทียบกับไม้เนื้อแข็งอย่างใดอย่างหนึ่ง ราคาพาเลทไม้เนื้อแข็งมักจะซื้อสีเขียว (ความชื้นสูง = เปียก) และดังนั้นจึงมีปัญหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับเชื้อราเช่นเดียวกับการแปรปรวนตามที่แห้ง นี่คือสิ่งที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่ธุรกิจทั่วโลกให้ความสำคัญกับการรักษาสารพิษเช่นเชื้อราให้น้อยที่สุดในที่ทำงาน ดังนั้นการจัดเก็บสนในสภาพแวดล้อมที่ชื้นจึงทำงานได้ดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับการเก็บไม้เนื้อแข็ง