cpap Philips และประโยชน์ที่แท้จริงในการใช้งาน

การหยุดหายใจขณะหลับคืออะไร คนที่เป็นโรคงูสวัดหยุดหายใจขณะหลับ (OSA) มีภาวะสุขภาพที่ทำให้ขาดหรือหยุดหายใจโดยเฉพาะในช่วงนอนหลับ เกิดขึ้นซ้ำ ๆ เนื่องจากผู้ป่วยนอนหลับเนื่องจาก cpap Philips

nksleepcare.co.thหรือเนื้อเยื่ออ่อนในลำคอยุบตัวและช่วยให้อากาศไหลเข้าสู่ปอด

โดยปกติจะทำเครื่องหมายโดยการสำลัก และการกรนหนักผ่านคืนและความเมื่อยล้ามากในระหว่างวัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการเตรียมพร้อมที่ไม่ดีและเน้นในระหว่างวัน ในสหรัฐอเมริกา 5-10 เปอร์เซ็นต์ของประชากรที่มีประสบการณ์ OSA นั่นคือประมาณ 20 ล้านบาทและมีผู้ที่ยังไม่ได้รับการวินิจฉัย โดยทั่วไปคนไม่ทราบจริงๆว่ามีอาการนี้

สาเหตุของการหยุดหายใจขณะหลับคืออะไร

การหยุดหายใจขณะหลับอาจเกิดจากลิ้นขนาดใหญ่เนื้อเยื่อเนื้ออ่อนพิเศษในทางเดินลมหายใจหรือลดเสียงกล้ามเนื้อในบริเวณที่เปิดทางเดินลมหายใจ เป็นผลให้อากาศไม่สามารถเข้าไปในปอดได้ การหยุดหายใจเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้ 30 ครั้งหรือมากกว่าต่อชั่วโมงในระหว่างการหลับ cpap Philips จำเป็นต้องพูดว่ามันปล้นสมองและร่างกายของออกซิเจนที่มีความสำคัญในการรักษาความระมัดระวังจิตใจและความคมชัดในระหว่างวัน เมื่อภาวะนี้ไม่ได้รับการรักษาก็จะนำไปสู่ความหลากหลายของปัญหาสุขภาพที่รุนแรง

การบำบัด ความดันอากาศต่อเนื่องบวก (cpap Philips)

ด้านสว่างการวินิจฉัยภาวะหายใจเร็วสามารถวินิจฉัยได้ง่ายและสามารถรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ผู้ป่วยที่มีภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับจะได้รับการแนะนำให้ใช้การบำบัดซึ่งเรียกว่า CPAP (Constant and Continuous CPP) เพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขามีภาวะแทรกซ้อนพวกเขาจำเป็นต้องใช้เครื่องที่ช่วยให้พวกเขาหายใจได้อย่างถูกต้อง

ด้วยเครื่องนี้ผู้ป่วยจะได้รับความดันอากาศคงที่และสม่ำเสมอจากท่อไปยังหมอนจมูกจมูกหรือหน้ากากแบบเต็มหน้า ผู้ที่ได้รับการวินิจฉัยและรับการบำบัดจะได้รับคืนที่ดีขึ้นและวันที่มีชีวิตชีวามากขึ้น philips respironics ประโยชน์อื่น ๆ ของการรักษานี้รวมถึงความดันโลหิตลดความเสี่ยงลดลงหรืออาการหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมองเพิ่มประสิทธิผลและประสิทธิผลในที่ทำงานและที่บ้านและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

มีหลายวิธีที่ผู้ป่วยหยุดหายใจขณะหลับสามารถนอนหลับสบายขึ้น นี่คือการรวมกันของอุปกรณ์การบำบัดและการตั้งค่าความคิดที่ถูกต้อง ผู้ป่วยแต่ละรายอาจต้องการวิธีการอื่น เนื่องจากผู้ป่วยหยุดหายใจขณะหลับต้องสวมอุปกรณ์ขณะที่เขานอนหลับอาจทำให้รู้สึกไม่สบายใจ cpap Philips  เขาอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการหลับเพราะจมูกหรือปากแห้งและหน้ากากรั่ว แต่มีวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้ หนึ่งคือการเลือกหน้ากากที่เหมาะกับผู้ป่วยมากที่สุดเพื่อให้เขาสามารถเดินขณะที่เขานอนหลับได้โดยไม่ยาก