เสื้อโปโลส่งเสริมการขาย

เสื้อโปโลส่งเสริมการขายทำจากถักที่ต่างกันซึ่งแต่ละข้อได้รับข้อดีและข้อเสียที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ดีที่สุด ถักที่พบมากที่สุด ได้แก่ ความรู้สึกโกรธเจอร์ซีย์และถักซี่โครง

อาจเป็นที่นิยมมากที่สุดเสื้อโปโลถักเป็นความรู้สึกโกรธ คำว่า pee-kay แปลว่าผ้าถักนี้ทำให้น้ำหนักปานกลางถึงหนัก ฉุนเป็นทอขนาดเล็กและแน่นที่มีรูปแบบทั่วไปหลายแบบ รูปแบบเหล่านี้รวมถึง birdseye วาฟเฟิล honeycomb และ wales รูปแบบ Birdseye เป็นรูปแบบเพชรขนาดเล็ก รูปแบบวาฟเฟิลเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดเล็ก รูปแบบรังผึ้งมีรูปทรงหกเหลี่ยม เวลส์ซึ่งเรียกว่าเส้นใยสานมีเส้นแนวนอนหรือลายเส้นเรียงรายหรือเรียงรายตามแนวตั้ง เสื้อโปโลฉุนมีความคงทนและล้างได้ดี พวกเขาไม่ได้แสดงให้เห็นคราบเหงื่อได้อย่างง่ายดายเพื่อให้ polos pique มีแนวโน้มที่จะเป็นที่ต้องการโดยนักกีฬา แต่น่าเสียดายที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะแสดงรอยย่นมากกว่าถักอื่น ๆ เว้นแต่พวกเขาได้รับการรักษาเป็นพิเศษเพื่อให้พวกเขามีริ้วรอยทน

เสื้อโปโลส่งเสริมการขายที่พบมากที่สุดต่อไปถัก

เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า stitch เย็บปักถักร้อยเย็บตะเข็บธรรมดาหรือเย็บร้อยด้วยเสื้อถักแบบนิวเจอร์ซีย์ซึ่งได้รับการตั้งชื่อตามเกาะเจอร์ซีย์ซึ่งเป็นที่ราบชายฝั่งของอังกฤษที่ใช้เป็นครั้งแรก เสื้อถักนิตติ้งของเจอร์ซีย์มีเนื้อแตกต่างกันระหว่างด้านในและด้านนอกของเสื้อ ด้านนอกมีเนื้อเนียนเรียบในขณะที่ด้านในมีเนื้อที่สม่ำเสมอมากขึ้น เสื้อถักนิตติ้งของ Jersey มีความยืดหยุ่นมากกว่าความโกรธซึ่งทำให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้น มันเป็นสิ่งทอที่ทนทานที่ยังล้างได้ดีและเป็นธรรมชาติที่มีริ้วรอยทน นี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการทำธุรกิจของ บริษัท

ถักซี่โครงเป็นที่รู้จักกันน้อยกว่า แต่ยังใช้สำหรับเสื้อโปโลส่งเสริมการขาย วัสดุถักซี่โครงเป็นผ้าสองครั้งที่มีซี่โครงตามแนวตั้งที่สลับระหว่างด้านในและด้านนอกของเสื้อ ช่วยให้ดูและเนื้อสัมผัสเดียวกันทั้งด้านในและด้านนอกของเสื้อ ซี่โครงถักซี่โครงมีความยืดหยุ่นมากกว่าความโกรธโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทิศทางที่ตรงข้ามของซี่โครง พวกเขายังมีชนิดของ “หน่วยความจำ” ที่ช่วยให้พวกเขาเพื่อให้รูปร่างของพวกเขาดีขึ้น แม้ว่าวัสดุถักซี่โครงสามารถใช้เพื่อทำให้ร่างกายของโปโลมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ใช้สำหรับพื้นที่อื่น ๆ ของเสื้อเชิ้ตเช่นแขนแถบคอและปก ซี่โครงถักซี่โครงมีความทนทานมากขึ้นและมีแนวโน้มที่จะพอดีกับร่างกายได้ดีกว่าถักอื่น ๆ