คุณภาพการผลิตมีความสำคัญต่อธุรกิจขายส่งเสื้อยืด

เวลาในการผลิตเสื้อยืด สำหรับธุรกิจขายส่งเสื้อยืด คือ เวลาที่ใช้ในการพิมพ์รายการและแยกออกจากเวลาในการจัดส่งทั้งหมด เวลาในการผลิตเป็นวันทำงานและโดยปกติแล้วจะไม่มีวันหยุดสุดสัปดาห์วันหยุดและเวลาสูงสุดเมื่อเครื่องพิมพ์มีรายการที่จะพิมพ์มากขึ้น เมื่อผลิตสินค้าเสร็จแล้ว (พิมพ์) โรงงานจะออกจากโรงงานผ่าน UPS, US Mail, FedEx ฯลฯ เพื่อจัดส่งไปยังสถานที่ของคุณ ขึ้นอยู่กับตำแหน่งและบริการที่คุณเลือกอาจใช้เวลาถึงสิบวันเพิ่มเติมสำหรับแพ็กเกจของคุณ

นอกจากนี้อาจต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่งเพื่อให้เครื่องพิมพ์สามารถทำการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เพื่อให้กล้องวิดีโอของคุณพร้อมใช้งานได้ วางแผนที่จะสั่งซื้อ ขายส่งเสื้อยืด (และสิ่งพิมพ์ที่กำหนดเองอื่น ๆ ) อย่างน้อย 2-3 เดือนก่อนวันที่จัดงานของคุณ หากสงสัยโปรดสอบถามเครื่องพิมพ์ของคุณ

จำนวนส่วนลดมักใช้กับคำสั่งซื้อที่มีขนาดใหญ่ รายการที่สั่งซื้อมากขึ้นคุณยิ่งประหยัดมากเท่าไร นี่เป็นส่วนที่ยุ่งยากในการสั่งซื้อเสื้อยืดสำหรับกลุ่มที่คนส่วนใหญ่ไม่คิดถึงจนกว่าจะพร้อมที่จะสั่งซื้อ

คุณมีคำสั่งซื้อกี่ขนาดสำหรับผู้ใหญ่ขนาดเล็ก, กลาง, larges ฯลฯ คุณสั่งซื้อเยาวชนขนาดเล็กขนาดกลางและขนาดเท่าไร คุณสั่งซื้อกี่เท่าและสูงเท่าไร? คุณประเมินปริมาณและขนาดและหวังว่าจะได้ผลดีที่สุดหรือคุณสำรวจกลุ่มของคุณเพื่อกำหนดสิ่งที่พวกเขาต้องการ?

กฎของหัวแม่มือในการสั่งซื้อสำหรับกลุ่มคือการวางแผน (มีคำที่อีกครั้ง) ในเวลามากมายที่จะได้รับข้อมูลสำหรับการตัดสินใจ สิ่งสำคัญคือต้องรู้ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ว่าผู้คนจำนวนมากต้องการเสื้อยืดจำนวนและขนาดของแต่ละคนรวมถึงเด็ก ๆ (วัยรุ่นเยาวชนและทารก) ที่อาจเข้าร่วมกิจกรรมของคุณหรือไม่

การส่งแบบสำรวจหรือแบบฟอร์มคำสั่งซื้อออกไปในช่วงต้นกระบวนการจะให้หมายเลขที่ยากซึ่งช่วยให้คุณสามารถระบุได้ว่าต้องการอะไรบ้างและช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากส่วนลดปริมาณได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณไม่ต้องถูกทิ้งไว้กับเสื้อจำนวนมากหลังจากที่การชุมนุมเสร็จสิ้นลงหรือแย่ลงโดยไม่มีผู้เข้าร่วมประชุมเพียงพอ คุณสามารถสั่งซื้อบริการพิเศษบางอย่างสำหรับแขกที่ไม่ได้วางแผนไว้ซึ่งอาจปรากฏขึ้นในนาทีสุดท้าย แต่อย่างน้อยคุณจะไม่สั่งซื้อเสื้อ 200 และจะเหลือ 100 หรือในทางกลับกัน